MATRIX - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO PHÒNG GYM CHUYÊN NGHIỆP


máy chạy bộ - matrix

MATRIX - LỰA CHỌN HOÀN HẢO
CHO PHÒNG GYM CHUYÊN NGHIỆP CỦA BẠN

Matrix là một trong những thương hiệu thiết bị thể dục thể thao cao cấp nhất, chuyên dành cho những CLB gym chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Mặc dù tăng trưởng rất nhanh chóng, Matrix luôn chú ý và đề cao sự phát triển và cải tiến các sản phẩm của mình. Chính vì vậy, Matrix hiện tại sở hữu những sản phẩm thuộc hàng cao cấp và hiện đại nhất thế giới; là cha đẻ của những thiết kế ấn tượng và cực kì thông minh. Cho đến hiện tại, đã có vô số câu lạc bộ và phòng gym trên thế giới đã lựa chọn Matrix là đối tác chính thức của mình, chính vì chất lượng và thiết kế vượt trội so với những sản phẩm khác trong ngành. Matrix có thể thỏa mãn bất kì nhu cầu nào của tất cả CLB gym chuyên nghiệp trên thế giới.

máy chạy bộ - cardio

Cardio là nền tảng quan trọng cho bất kì quá trình luyện tập thể dục thể thao nào. Những bài luyện tập hiện đại đã và đang đòi hỏi nhiều hơn là các bài chạy truyền thống thông thường. Với nhu cầu thay đổi ngày càng tăng đó, Matrix luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng rất nhiều lựa chọn khác nhau – từ chạy, chèo thuyền, đạp xe đến leo trèo, tạo nên khả năng cá nhân hóa tuyệt vời cho từng người dùng. Các dòng sản phẩm đa dạng của Matrix cho phép người dùng tự lựa chọn phương pháp tập phù hợp nhất. Bên cạnh đó, những công nghệ hiện đại tích hợp của Matrix như các chương trình luyện tập độc quyền, theo dõi quá trình tập luyện, giải trí đa phương tiện sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệp đỉnh cao. Với Matrix, không gì có thể giới hạn bạn hay đồng đội của bạn lựa chọn những phương pháp thú vị và độc đáo nhất nhằm đạt hiệu quả luyện tập tối đa.

Chinh phục những bậc thang
máy chạy bộ - chinh phục bậc thang

Leo bậc thang là một trong những bài luyện tập khó và gây mệt mỏi hàng đầu. Máy tập dạng ClimbMill cũng là thiết bị đòi hỏi sự bảo dưỡng thường xuyên. Tuy nhiên, với những tính năng thông minh và tiên tiến của các sản phẩm Matrix, bạn có thể bảo dưỡng, bảo trì, chăm sóc các thiết bị ClimbMill một cách dễ dàng và đơn giản nhất.

Bảng điều khiển 7xi: trải nghiệm tuyệt vời hơn
máy chạy bộ - bảng điều khiển 7xi

Những thiết bị chèo thuyền đang trở thành một xu hướng mới của thế giới fitness. Một máy chèo thuyền mượt mà sở hữu thiết kế được đầu tư là lựa chọn sáng giá dành cho CLB gym của bạn. Những thiết bị của Matrix sẽ không làm bạn thất vọng với khả năng vận hành êm ái, điều chỉnh dễ dàng, bền bỉ với thời gian và công nghệ 10 mức cản nam châm tiên tiến, đem lại cho người dùng trải nghiệm tập luyện cardio tuyệt vời.

Các dòng sản phẩm Matrix Cardio
máy chạy bộ - sản phẩm matrix cardio


máy chạy bộ - strength

Nếu bạn muốn CLB gym của mình trở nên thu hút trong mắt khách hàng, đừng bao giờ quên trang bị những thiết bị tập cơ (Strength). Matrix là một lựa chọn hoàn hảo cho CLB gym của bạn khi mỗi sản phẩm tập cơ (Strength) của Matrix đều sở hữu chuyển động mượt mà, chất liệu gia công chắc chắn, thiết kế theo phong cách industrial design. Matrix đảm bảo sẽ đứng vững ngay cả trong những môi trường tập luyện cường độ cao nhất. Và CLB gym chuyên nghiệp của bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng bằng những trải nghiệm tập cơ tuyệt vời với Matrix Strength.

Máy đẩy tạ nằm
máy chạy bộ - máy đẩy tạ nằm

Máy đẩy tạ nằm của Matrix sử dụng một hệ thống trụ độc đáo. Hai cột trụ được dùng để giữ tạ, liên kết với nhau, một trụ cố định, một trụ có thể di chuyển được, giúp người tập đẩy tạ ra khỏi chốt cài dễ dàng theo chiều thẳng đứng. Với thiết kế tiên tiến, người sử dụng sẽ tránh được những chấn thương vùng vai khi đẩy tạ mà tập trung hoàn toàn vào việc làm săn chắc phần ngực.

Giàn tập tạ đa năng cao cấp
máy chạy bộ - giàn tập tạ

Với những khung trụ có kích thước lớn và cực kì vững chãi, giàn tập tạ đan năng của Matrix là một điểm nhấn ấn tượng cho khu vực tập tạ trong CLB gym của bạn. Sở hữu một bộ sưu tập giàn tập tạ phong phú, phụ kiện đa dạng và nhiều tùy chọn thêm, Matrix có mọi thứ mà CLB gym của bạn cần.

Ultra Series
máy chạy bộ - ultra series

Để tạo ra một trải nghiệm tập cơ hoàn toàn khác biệt, những thiết bị thuộc dòng Ultra của Matrix được thiết kế rất thông minh. Bằng việc hạ chiều cao của tạ, dòng sản phẩm Ultra đã làm cho the bar được nâng cao, từ đó cải thiện ergonomics và trở nên dễ sử dụng hơn. Ultra còn hạn chế được những tác động xấu tới cơ thể và nhờ đó thúc đẩy hiệu quả trong quá trình luyện tập.

Dòng sản phẩm tập thể hình Matrix Strength
máy chạy bộ - matrix strength


máy chạy bộ - group training

Từ luyện tập chức năng, đạp xe trong nhà tới những bài tập truyền thống, Matrix sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm độc quyền có chất lượng vượt trội, những chương trình tập luyện hiện đại tích hợp sẵn. Bằng việc cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, CLB gym của bạn sẽ thu hút nhiều khách hàng trung thành, và quan trọng hơn hết, một doanh thu ấn tượng.

LUYỆN TẬP CARDIO THEO NHÓM

Khám phá sự linh hoạt và mạnh mẽ
máy chạy bộ - khám phá sự linh hoạt mạnh mẽ

Máy tập luyện đa năng S-Drive™ Performance của Matrix là điểm nhấn tuyệt dành cho với bất kì chương trình luyện tập nhóm nào. Với thiết kế thông minh và hiện đại, S-Drive™ Performance mang tới khả nănh thay đổi linh hoạt giữa các bài tập cardio cường độ cao như HIIT, đẩy xe, kháng lực…

Một làn gió mới đầy sắc màu cho bài tập đạp xe nhóm
máy chạy bộ - xe đạp nhóm

Matrix sẽ thổi một làn gió mới tới bài luyện tập cardio theo nhóm bằng những máy đạp xe được thiết kế tinh gọn với màu sắc sinh động, chương trình tập luyện độc đáo tích hợp sẵn. Những thành viên trong nhóm có thể theo dõi hiệu quả luyện tập dễ dàng thông qua những chỉ số được đo lường chuẩn sát như Watts, nhịp tim, khoảng cách hay năng lượng.

Thiết kế mạnh mẽ
máy chạy bộ - thiết kế mạnh mẽ

Máy tập luyện S-Force Performance là sự kết hợp giữa một thiết kế truyền động đặc biệt, 2 vị trí linh động và công nghệ cản bằng nam châm. Thiế kế đặc biệt của máy thích hợp cho việc xây dựng sức mạnh và tốc độ của người luyện tập và đưa các bài tập HIIT lên một tầm cao mới. Với máy S-Force Performance, bạn có thể sử dụng trong những lần luyện tập theo nhóm nhỏ hoặc luyện tập cá nhân. Đây thực sự là lựa chọn sáng giá nếu bạn mong muốn một thiết bị có thể tập những bài tập cardio cường độ cao và thấp cùng lúc.

Các dòng Group Training Cardio
máy chạy bộ - group training cardio

LUYỆN TẬP CƠ VÀ THỂ HÌNH THEO NHÓM

Cùng nhau luyện tập
máy chạy bộ - cùng nhau luyện tập

Là lựa chọn lý tưởng cho những lớp học luyện tập chức năng khi mà nhiều người dùng có thể luyện tập cùng nhau, Connexus giúp những chủ sở hữu CLB gym và huấn luyện viên có thể linh hoạt điều chỉnh các bài tập cho các thành viên. Ngay cả việc thay đổi không gian tập luyện cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Giàn tập tạ đôi đa năng Double MEGA
máy chạy bộ - double mega

Giàn tập tạ đôi Double MEGA được trang bị nhiều tính năng, là sự kết hợp tuyệt vời của 2 giàn tạ đơn mạnh mẽ, cho phép mỗi người dùng thực hiện nhiều bài tập khác nhau trong không gian nhỏ gọn. Đây còn là một lựa chọn hoàn hảo cho những bài tập luyện chức năng theo nhóm. Đối với Matrix, không có bất cứ giới hạn nào trong cách bạn cá nhân hóa và làm thỏa mãn các thành viên.

MX4
máy chạy bộ - mx4

Truyền cảm hứng cho các thành viên – Cùng gặt hái thành quả luyện tập - Đem về doanh thu ấn tượng

Bạn đang muốn đem về doanh thu ấn tượng cho CLB gym của mình, duy trì khách hàng trung thành và tạo nên sự khác biệt với đối thủ thông qua những trải nghiệm luyện tập nhóm thú vị? MX4 là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. MX4 chính là sự kết hợp của thiết bị độc quyền của Matrix và những chương trình luyện tập độc đáo, nhằm tạo ra một trải nghiệm tập luyện theo nhóm có một không hai, góp phần làm cho các thành viên trở nên gắn bó với nơi luyện tập và đến phòng tập thường xuyên hơn.

Chương trình luyện tập cho tất cả mọi người
máy chạy bộ - chương trình tập luyện cho tất cả mọi người

Các chương trình luyện tập của Matrix bao quát rất nhiều khía cạnh của fitness – cardio, sức mạnh, tập cơ và sức bền – trong chỉ một trải nghiệm luyện tập duy nhất. Bạn có thể điều chỉnh chương trình để phù hợp cho tất cả mức độ luyện tập của các thành viên, hoặc tăng giảm bài tập cho nhóm lớn hay nhỏ. Nhìn chung, bạn vừa có thể toàn quyền quyết định thay đổi chương trình luyện tập, vừa có thể luyện tập ngay với những chương trình được tích hợp sẵn của Matrix.

Những thiết bị độc quyền của Matrix 
máy chạy bộ - những thiết bị độc quyền của matrix

Hệ thống luyện tập MX4 Trainning System là một bước đột phá cùng với những thiết bị độc quyền của Matrix, có thể kể tới Hệ thống luyện tập chức năng Connexus, Máy tập S-Drive Performance, Máy chèo thuyền và Máy tập xoay tay. Những thiết bị độc đáo này sẽ được sử dụng phối hợp không giới hạn với nhau để góp phần tạo ra những buổi luyện tập theo nhóm hấp dẫn và thú vị, tăng sự gắn bó giữa các thành viên trong nhóm và nơi luyện tập.

Connexus: Ngôi sao của MX4
máy chạy bộ - connexus

Connexus là lựa chọn lý tưởng cho việc luyện tập chức năng, nơi người dùng có thể thực hiện những bài tập chịu sức nặng (weight bearing) mô phỏng theo những hoạt động đời thường. Connexus còn sở hữu sự linh hoạt tối đa, với khả năng mở rộng gần như không giới hạn và phản hồi nhanh chóng tới người dùng. Ngoài ra, Connexus sẽ đem lại cho bạn những lựa chọn đa dạng về phụ kiện, phương thức luyện tập. Bạn có thể cá nhân hóa bất kì bài luyện tập nào của nhóm mình, tạo ra những trải nghiệm độc đáo dành riêng và thỏa mãn yêu cầu luyện tập đối với nhóm mình.

Các dòng sản phẩm Group Training Strength
máy chạy bộ - group training strength


máy chạy bộ - giải pháp kỹ thuật số tích hợp

Matrix sở hữu những giải pháp kỹ thuật số tiên phong trong ngành công nghiệp thiết bị thể dục thể thao. Chúng tôi cung cấp một hệ sinh thái kỹ thuật số tích hợp bao gồm phần cứng, phần mềm, hệ thống kết nối, cho phép khách hàng quản lý cơ sở vật chất và quá trình luyện tập. Với những giải pháp tiên tiến của Matrix, các CLB gym chuyên nghiệp dễ dàng xây dựng những phương pháp hiệu quả nhằm quảng bá thương hiệu của mình và khuyến khích người dùng tập luyện thông qua những trải nghiệm đỉnh cao.

Cổng quản lý dành cho PT

máy chạy bộ - cổng quản lý dành cho PT

Cho phép PT kết nối và tương tác với những thành viên trong CLB bằng nhiều phương pháp mới và thú vị, cho phép nâng cao hiệu quả luyện tập và góp phần xây dựng sự trung thành của khách hàng.

Hệ thống theo dõi tập luyện

máy chạy bộ - hệ thống theo dõi tập luyện

Kết hợp dữ liệu luyện tập của các thành viên vào một cổng giao tiếp chung, có thể được tùy chọn theo yêu cầu của người sử dụng. Bạn cũng dễ dàng cá nhân hóa cổng giao tiếp này để phù hợp với thương hiệu CLB gym và khách hàng của mình.

Quản lý cơ sở vật chất

máy chạy bộ - quản lý cơ sở vật chất

Sử dụng giải pháp quản lý cơ sở vật chất tiên tiến nhất trong ngành để tổ chức lại một cách khoa học phương thức quản lý kinh doanh của bạn và cho phép bạn bảo quản tốt nhất các thiết bị trong phòng gym của bạn.

Bảng điều khiển luyện tập thông minh

máy chạy bộ - bảng điều khiển thông minh

Bảng điều khiển luyện tập thông minh đem đến cho người trải nghiệm luyện tập đơn giản và thông minh nhất. Ngay cả những thành viên mới cũng có thể dễ dàng làm quen với cách sử dụng các thiết bị của Matrix ngay lập tức.

Bảng điều khiển 7XI

máy chạy bộ - bảng điều khiển 7xi

Khám phá bảng điều khiển hiện đại nhất trong ngành với nhiều chức năng hấp dẫn như giải trí đa phương tiện, điều hướng trực quan, tùy chọn dành riêng cho việc xây dựng thương hiệu CLB gym của bạn và còn rất nhiều chức năng khác đang được phát triển và cập nhật miễn phí.

Nhiều lựa chọn với bảng điều khiển

máy chạy bộ - nhiều lựa chọn với bảng điều khiển

Matrix cung cấp cho khách hàng rất đa dạng các loại bảng điều khiển. Bạn chắc chắn sẽ tìm được những bảng điều khiển phù hợp nhất với ngân sách, khách hàng và loại hình kinh doanh của CLB gym của mình.

Sprint 8

máy chạy bộ - sprint 8

Nâng tầm những bài luyện tập HIIT nhằm tạo điều kiện cho các thành viên đạt được những kết quả rõ ràng. Chương trình Sprint 8 sẽ cung cấp cho người dùng những chương trình đo lường trong quá trình luyện tập. Tất cả sẽ được trình bày bắt mắt và trực quan nhất dưới dạng các biểu đồ.

Công nghệ Virtual Active

máy chạy bộ - virtual active

Chuyển đổi từ những bài tập truyền thống thành một chuỗi hành trình thú vị với chương trình Virtual Active cho phép trải nghiệm cảm giác luyện tập tại những địa điểm đẹp khắp thế giới.

Công nghệ Virtual Coaching

máy chạy bộ - virtual coaching

Nâng tầm những bài luyện tập sử dụng Virtual Active bằng đưa những lời hướng dẫn và động viên ảo trên màn hình nhờ công nghệ Virtual Coaching.

Chương trình Landmarks

máy chạy bộ - landmarks

Chương trình Landmarks của Matrix cho phép người dùng tham gia một hành trình thú vị ở những kì quan và địa điểm nổi tiếng trên thế giới – nơi bạn có thể đặt ra mục tiêu cụ thể để hoàn thành bài tập luyện với máy Steppers hay ClimbMill của mình một cách thú vị nhất.

TV kỹ thuật số

máy chạy bộ - TV kỹ thuật số

TV kỹ thuật số là phương tiện giải trí hiện đại. Người dùng có thể vừa luyện tập vừa theo dõi những bộ phim, chương trình truyền hình yêu thích với công nghệ màn hình tiên tiến nhất ngành của Matrix.

Âm thanh điều khiển từ xa

máy chạy bộ - âm thanh điều khiển từ xa

Tăng cường trải nghiệm luyện tập với âm thanh được đồng bộ từ thiết bị của bạn tới các thiết bị có sẵn ở phòng gym.

Thiết bị nhận dạng tín hiệu radio (RFID)

máy chạy bộ - tín hiệu radio

Thiết bị nhận dạng tín hiệu radio (RFID) tạo ra phương thức truyền thông tin không dây, đem tới cho người dùng sự tiện lợi tối đa khi luyện tập.

Truyền hình qua Internet (IPTV)

máy chạy bộ - IPTV

Là lựa chọn lý tưởng cho các khách sạn, truyền hình qua internet cho phép khách hàng đồng bộ hóa những chương trình giải trí của họ từ phòng khách sạn tới phòng gym và ngược lại.

Công nghệ Pro:Idiom

máy chạy bộ - pro:idiom

Đây là một công nghệ cần có cho các khách sạn, ngăn chặn rủi ro vi phạm quyền tác giả trong khi vẫn mang lại cho khách hàng trải nghiệm giải trí đa phương tiện vượt trội. Những chương trình truyền hình của người dùng sẽ được tự động đồng bộ bằng mạng internet, trong khi quyền tác gia luôn được bảo vệ một cách nghiêm ngặt.

Mọi thông tin liên hệ hoặc thắc mắc về thiết bị luyện tập thể thao như máy chạy bộ, xe đạp thể thao trong nhà... vui lòng truy cập website: johnsonfitness.com.vn hoặc đường dây nóng:

Hồ Chí Minh: (08) 38 227 011

Hà Nội: (04) 35 353 222

Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.