TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH VỚI 5 CHỨC NĂNG MASSAGE ĐƠN GIẢN CỦA GHẾ MASSAGE

Ghế massage – sản phẩm đột phá mới trong liệu trình chăm sóc sức khỏe cho mọi người hiện nay. Nhưng ít người thực sự am hiểu về cơ chế hoạt động cũng như những lợi ích mà ghế massage đem lại. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn khám phá 5 chức năng hữu ích của ghế massage.

1. Các chức năng massage chân và massage trở lại

Hầu hết các dòng ghế massage toàn thân hiện nay đều đã tích hợp thêm phần massage chân với việc sử dụng các túi khí nhẹ nhàng xoa, bóp, vỗ, day bắp chân, massage nhẹ vào gót chân và cả lòng bàn chân. Lực massage của các túi khí được điều chỉnh phù hợp, giúp tạo ra lực ấn vừa phải, đủ để tác động tích cực lên các cơ một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Chức năng xoa bóp của ghế được mô phỏng như cánh tay, thông qua sự xoa dịu áp dụng các kỹ thuật massage trở lại trên ghế massage toàn thân. Chuyển động lên xuống của cánh tay bằng các túi khí có thể được điều chỉnh để đạt được hiệu quả cao nhất.Nhờ hệ thống túi khí hợp lý được thiết kế trên ghế massage toàn thân sẽ xoa bóp từng bộ phận của cơ thể, cường độ massage linh hoạt khi thì mềm dẻo lúc lại mạnh mẽ.



2. Chức năng massage vùng lưng bằng nhiệt

Ghế có thiết kế độc đáo để thực hiện các bài xoa bóp có thể mô phỏng các kỹ thuật massage bằng tay, Mát-xa thông qua nhiệt tỏa ra để làm giảm đau những nơi bị tổn thương và khôi phục căng thẳng cho cơ bắp của bạn. Chương trình Massage này kích thích các cơ bắp, và phục hồi độ đàn hồi của sợi cơ của cơ thể bạn. Chứng đau nhức mông, đùi sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn dành một chút thời gian thư giãn với ghế massage.


3. Góc ngả của ghế massage

Điểm chính tạo thư giản khi sử dụng ghế massage là thông qua các chế độ nghiêng ngả của ghế, cho phép điều chỉnh góc ngả hợp lý để thư giãn cột sống, kích thích mỗi đốt sống và dây chằng, tạo một vị trí chính xác của cột sống, kích thích dây thần kinh và tế bào, kích hoạt việc giúp máu lưu thông.


4. Chức năng con lăn massage chuyên nghiệp

Trong khi thực hiện các chương trình massage, các con lăn sẽ tự động dò tìm tới các huyệt đạo một cách chính xác nhằm làm giảm căng thẳng cho toàn bộ cơ thể. Hơn thế nó còn triệt tiêu tình trạng đau nhức chân và tăng cường lưu thông máu vùng lòng bàn chân một cách dễ dàng. 

Sở dĩ người ta ví những công dụng của ghế massage tương đối thần thánh bởi tác dụng điều trị hiệu quả đối với chứng đau đầu, đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ hoặc đau cột sống. Ghế massage là một công cụ hỗ trợ điều trị hiệu quả cho các chứng bệnh của dân văn phòng, công sở và người cao tuổi.



5. Ghế massage toàn thân có thể rung

Chức năng rung tạo ra những xung động nhẹ nhàng tác động trực tiếp lên vị trí bị tổn thương giúp thúc đẩy lưu thông máu đến các mao mạch, một cách nhanh chóng loại bỏ mệt mỏi.

Nhờ những chức năng trên, ghế massage toàn thân đang dần dần trở thành sản phẩm được yêu thích đối với nhiều đối tượng khách hàng như người lao động nhiều, làm việc nặng, người ngồi lâu một chỗ, người luyện tập thể thao, người già xương khớp đã lão hóa. Vì thế, việc chọn lựa một cửa hàng bán ghế massage uy tín là điều không hề đơn giản.

Bạn là một chủ doanh nghiệp, là người đứng đầu công ty và bạn đang trong một liệu trình điều trị kéo dài? Bạn chắc hẳn chưa nghiên cứu đến công dụng của ghế massage cao cấp, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn về thông số, chức năng cũng như những tiện dụng mà ghế massage đem đến. Chắc hẳn đây sẽ là một khoản đầu tư thông minh của bạn, vì một sức khỏe dồi dào, sự tươi trẻ trường tồn!

Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.