LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU MÁY CHẠY BỘ NÀO TỐT

Tập luyện với một chiếc máy chạy bộ đang là phương pháp được nhiều người quan tâm hiện nay, nhằm tăng cường sức khỏe, làm đẹp vóc dáng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã máy chạy bộ với công suất, giá cả, thiết kế và chủng loại khác nhau. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu thương hiệu máy chạy bộ loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay – 2018.

Với rất nhiều thương hiệu bát nháo trên thị trường, người tiêu dùng rất khó để chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp. Để cung cấp một số thông tin cho người dùng có thể lựa chọn được chiếc máy chạy bộ ưng ý, Johnson Fitness tổng hợp một số yếu tố mà người dùng nên quan tâm khi đánh giá một chiếc máy tập thể dục, đánh giá máy chạy bộ nào tốt?


máy chạy bộ Johnson

1.Nhà sản xuất, thương hiệu uy tín.

Điều đầu tiên người dùng cần quan tâm là chọn một nhà sản xuất, một thương hiệu uy tín. Nhà sản xuất phải được lâu đời và ưu tiên chọn các thương hiệu có bán ở nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt là các nước phát triển vì ở những thị trường này người tiêu dùng khá khó tính nên sản phẩm thường rất tốt.


Lưu ý nên tránh xa các thương hiệu, những sản phẩm do nhà phân phối tự đặt như máy chạy bộ siêu nhân, máy chạy bộ mặt trăng …. Thương hiệu máy chạy phải là từ nhà sản xuất mới uy tín, còn các thương hiệu mà tự đặt thường bán xong lô sản phẩm là họ lại đặt thương hiệu mới.

2. Phù hợp với mục đích sử dụng

Trả lởi câu hỏi "Máy chạy bộ nào tốt nhất?" không chỉ là lựa chọn máy tốt mà điều quan trọng hơn nữa là máy phải tốt và phù hợp với mục đích sử dụng của từng cá nhân.


Trước tiên người dùng cần phải xác định mục đích sử dụng của mình là gì, cho bao nhiêu người tập, cường độ tập luyện ra sao?



Nếu là dùng để kinh doanh, thương mại thì nên lựa chọn máy chạy bộ phòng gym. Máy tập cần có các yếu tố như vững chắc, động cơ AC, không quá nhiều tính năng phụ, độ bền cao và đáp ứng được nhu cầu hoạt động liên tục.


Nếu là mua để gia đình tập thể dục thì có nhiều loại:

Nếu là mua để tập đi bộ nên mua các loại máy tập đi bộ, thiết kế nhỏ gọn và công suất vừa phải.

Để tập chạy bộ thì cần mua máy có các yếu tố đường chạy rộng, công suất đáp ứng đủ nhu cầu ( nếu 1 người tập thì khoảng 2.5HP, cả gia đình nên 2.75HP trở lên). Máy chạy bộ gia đình cần có nhiều tính năng giải trí để giúp nâng cao hiệu quả tập luyện, nên có hệ thống giảm xóc để giảm các tác động không tốt lên cổ chân, mắt cá chân, khớp gối …. )

Lựa chọn máy chạy bộ phù hợp là rất quan trọng vì nếu người dùng mua máy chạy bộ gia đình dùng cho phòng gym thì máy không thể chịu nổi và sẽ hư hỏng trong một thời gian ngắn.

Máy chạy bộ tốt nhất phải là máy tập thể dục phù hợp với yêu cầu.

3. Nhà phân phối uy tín

Nên chọn mua máy ở các nhà phân phối có cơ sở rõ ràng, tốt nhất là các công ty chuyên nhập khẩu, đại diện của các hãng ở Việt Nam. Khi mua máy tập thể dục của những đơn vị này người dùng sẽ không phải lo lắng về phụ tùng thay thế.



Thực tế có nhiều khách hàng sau khi xài máy một thời gian bị hư hỏng nhưng không thể nào kiếm được phụ tùng thay thế vì cửa hàng, đơn vị bán hàng không kinh doanh sản phẩm đó nữa.

4. Rõ ràng nguồn gốc xuất xứ



Hiện có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm máy tập thể dục hay ghi chung chung về nguồn gốc xuất xứ như:



Xuất xứ: Tây ban Nha/ Đài Loan/ Trung Quốc/ Mỹ



Điều này là nhập nhằng về nguồn gốc xuất xứ với người tiêu dùng. Đây không thể là sản phẩm trả lời cho câu hỏi máy chạy bộ nào tốt.

Nên chọn các đơn vị ghi rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và sẵn sàng cung cấp tờ khai hải quan hoặc C/O( giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ) để khách hàng có thể tham khảo.

Johnson Fitness vinh dự là nhà cung cấp hàng đầu về máy chạy bộ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, những thương hiệu bao gồm:



máy chạy bộ Johnson - Vision

VISON - Thương hiệu có trụ sở tại Mỹ thuộc tập đoàn Johnsn Health Tech đạt được nhiều giải thưởng trong ngành thiết bị thể thao với hơn 50 giải thưởng “Best buy” về dòng sản phẩm máy chạy bộ. VISION FITNESS đa dạng các chủng loại sản phẩm như máy chạy bộ, máy tập liên hoàn, các thiết bị tăng cường sức mạnh cơ bắp dành cho gia đình và thị trường thương mại trên thế giới.


máy chạy bộ Johnson - Matrix
Matrix Fitness là là thương hiệu cao cấp của của thiết bị phòng tập thể dục thuộc tập đoàn Johnson Health Tech. Matrix đã có mặt trên 85 quốc gia, cung cấp cho hàng trăm triệu chủ đầu tư kinh doanh phòng Gym, khách hàng gia đình sử dụng ngay tại nhà từ trung bình cho đến chuyên nghiệp. Điểm thu hút của thương hiệu là đội ngũ chuyên gia tài năng và dày kinh nghiệm, luôn khắt khe từ tổng quan đến từng chi tiết nhỏ.


máy chạy bộ Johnson - Horizon
HORIZON là thương hiệu chuyên về thiết bị tập thể dục trong nhà cũng thuộc tập đoàn Johsnon Health Tech có trụ sở chính tại Đài Loan,và phục vụ khách hàng ở hơn 48 tiểu bang ở Mỹ tại chi nhánh văn phòng Wisconsin, Mỹ.

Trên đây là toàn bộ nội dung về lựa chọn thương hiệu máy tập chạy bộ tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng bạn đã có thể tìm thấy chiếc máy chạy bộ tốt nhất cho gia đình.

Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.