ĐỐT MỠ THỪA SIÊU NHANH VỚI SPRINT 8

SPRINT 8 - Giải pháp giảm cân nhanh, an toàn dành cho cả người quá bận rộn.

SPRINT 8 - Những bài tập có cường độ cao, nó tương tự như phương pháp HIIT nhưng được tích hợp chỉ trên một chiếc máy tập nằm ngọn ngay góc phòng. Công nghệ mới này đã được khoa học kiểm chứng là có thể đốt được một lượng lớn mỡ thừa và phát triển cơ thể chỉ với 20 phút/lần tập, trong đó sẽ có 4 phút ở cường độ cao được trải đều xen kẽ với thời gian phục hồi sức tại chỗ. Một điểm cực thú vị của SPRINT 8 là bạn sẽ không phải tập một mình, huấn luyện viên Phil của chúng tôi sẽ xuất hiện ngay trên màn hình và cho bạn những lời khuyên bổ ích về chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng như các thông tin về tác dụng của chương trình này, mang đến hiệu quả tập nhanh chóng.
Biểu đồ minh họa thời gian tập luyện của Sprint 8.

Một điều tuyệt vời khác, chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích chính là SPRINT 8 phù hợp với mọi đổ tuổi và cấp độ thể dục thế nên tất cả thành viên trong gia đình sẽ đều khỏe mạnh và yêu thích vị "thầy giáo" đặc biệt này. Kiên trì tập luyện cùng với SPRINT 8 3 lần/tuần trong 8 tuần liên tiếp, bạn sẽ nhận ra sự khác biện về cơ thể như: khỏe khoắn hơn, mỡ thừa giảm đáng kể, tăng cơ, giảm cholestero, tốt cho hệ tim mạnh và tăng mật độ xương. Hiện tại, đây là công nghệ độc quyền của thương hiệu Matrix.

Sprint 8 trên các máy tập Matrix.

Ngoài, những tính năng tuyệt vời của SPRINT 8, Matrix còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị thông qua các công nghệ khác được tích hợp như Viewfit, Passport…cho khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
Các dòng máy Matrix: Treadmill.

Elliptical

Bike.


Để tham khảo chi tiết các sản phẩm máy chạy bộ bạn vui lòng bấm vào link sau: https://johnsonfitness.com.vn/vi/danh-sach-san-pham/may-chay-bo.html

Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.