KHI NÀO BẠN NÊN THỰC HIỆN KỸ THUẬT MASSAGE TRONG MIỆNG

Tất cả chúng ta đều biết rất nhiều lợi ích của massage và hiệu quả của nó là giảm stress, nâng tâm trạng và củng cố hệ miễn dịch của bạn.

Ít người biết rằng massage là rất hiệu quả để trải nghiệm cứu trợ từ bấm hàm pesky, bổ sung để làm dịu cơ cổ và cơ bắp hàm sau khi whiplash.

Massage nội tạng chuyên nghiệp có thể hoạt động tốt trên các cơ bên trong và bên ngoài miệng, cũng như trên cổ và cổ họng. Đây là loại kỹ thuật massage có thể được cường độ cao, và tập trung vào các cơ bắp hiếm khi mát xa.


Trong khi điều trị xoa bóp intraoral, các chuyên gia đeo găng tay khi họ làm việc bên trong miệng để thư giãn và giải phóng các cơ liên quan đến nhai và hàm siết chặt. Massage nội tạng là phương pháp điều trị hiệu quả và được khuyến nghị trong các trường hợp sau đây:

Đau TMJ: khớp thái dương (TMJ) hoạt động như bản lề trượt, kết nối xương hàm với hộp sọ của bạn. Loại rối loạn này (đau TMJ) có thể gây đau ở khớp hàm và trong các cơ kiểm soát chuyển động. Cơn đau này có thể là do chấn thương hàm, viêm khớp hoặc nghiến răng và có thể dẫn đến việc nhấp hoặc phát ra tiếng ồn. Massage nội tạng có thể giảm đau do cơ bắp hàm thắt chặt.


Đau nửa đầu: Một số chứng đau nửa đầu là do áp lực lên xương sphenoid tìm thấy trong hộp sọ và phần trên của khoang miệng. Xoa bóp các cơ sọ và hàm có thể làm giảm áp lực lên xương sphenoid và giúp giảm đau nửa đầu đau đớn.


Răng mài: Còn được gọi là nghiến răng, nghiến răng là khi một người vô thức nghiền nát, nghiến răng, hoặc nghiến răng, vào ban ngày hoặc ban đêm. Nỗi đau này có thể xảy ra hàng ngày và dữ dội, dẫn đến rối loạn hàm, đau đầu và răng bị tổn thương. Massage giải phóng các cơ liên quan đến nhai và hàm siết chặt.


Whiplash: Cổ là điểm đau phổ biến nhất từ ​​whiplash, tuy nhiên nó cũng có thể căng cơ bắp và các mô mềm ở hàm và cổ họng. Để giảm đau, massage nội tạng có thể là một trong những quyết định tốt nhất mà bạn từng thực hiện!


Nếu bạn có bất kỳ điểm kích hoạt hoặc khu vực đau ở miệng, cổ, hoặc cơ mặt, sau đó xoa bóp intraoral có thể chỉ là điều cho bạn. Điều tốt nhất về liệu pháp massage là nó không bao gồm việc sử dụng các dụng cụ phẫu thuật, do đó sẽ không có tác dụng phụ trong thời gian dài. Lên lịch một buổi mát xa với một chuyên viên xoa bóp và rửa sạch sự khó chịu và đau đớn.

Chọn chuyên gia trị liệu massage chuyên nghiệp có thể là một thách thức. Hãy hỏi bạn bè của bạn và đọc các bài đánh giá trên website để lấy ý kiến ​​cá nhân của họ và đưa ra quyết định có học vấn của riêng bạn.

Mọi thông tin chi tiết về phương pháp massage hay thiết bị hỗ trợ như ghế massage toàn thân, ghế massage chân... bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website www.johnsonfitness.com.vn hoặc hotline (08) 38 227 011

Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.