CÁC MẸO HỮU ÍCH ĐỂ BẢO TRÌ MÁY CHẠY BỘ CỦA BẠN

1. Duy trì máy chạy bộ của bạn một cách thường xuyên


Nếu bạn là một người sở hữu một máy chạy bộ, sau đó để giữ cho nó hoạt động trong điều kiện tốt nhất, bạn phải chăm sóc nó và duy trì nó đúng cách. Nếu bạn duy trì nó ở nhà trên cơ sở định kỳ, thì cơ hội của nó cần sửa chữa thường có thể giảm. Người ta phải giữ cho nó sạch sẽ và không có bụi để nó có thể cho hiệu suất tối ưu của nó trên mỗi lần sử dụng. Hơn nữa, điều này cũng làm giảm số tiền bạn chi cho việc sửa chữa.



2. Giữ máy chạy bộ của bạn luôn sạch sẽ

máy chạy bộ 8.1T

Số một và cách dễ nhất để duy trì máy chạy bộ của bạn là giữ cho nó không tì vết và sạch sẽ mọi lúc. Bạn có thể sử dụng vải khô và sạch để loại bỏ bụi và bất kỳ loại hạt nào dính vào nó. Ngoài ra, vải có thể được sử dụng để loại bỏ mồ hôi trên tay vịn. Hãy chắc chắn rằng bạn làm sạch boong và vành đai cũng có thể bị bẩn do sử dụng thường xuyên. Các bước này giúp ngăn ngừa sự ăn mòn và làm việc chậm do các hạt bụi. Bước này phải được tuân thủ sau mỗi lần sử dụng.

3. Sử dụng máy hút bụi để vệ sinh các bộ phận khó lau chùi

Một khi bạn đã làm sạch tất cả các bộ phận của máy chạy bộ bằng vải, bây giờ bạn phải sử dụng máy hút bụi để làm sạch bụi khỏi các khu vực mà vải có thể không chạm tới được. Sử dụng máy hút bụi để làm sạch khu vực giữa đai băng tải và khung chính. Điều này giúp giữ cho băng chuyền hoạt động mà không bị trục trặc. Bạn cũng có thể làm sạch phần còn lại của đai bằng cách xoay nó một chút. Bước này phải được theo dõi ít nhất một lần một tuần.

4. Bôi trơn của băng chuyền của máy chạy bộ

Một bước khác mà bạn có thể làm theo để duy trì máy chạy bộ một cách thường xuyên là bôi trơn đai. Người ta phải làm theo bước này ít nhất mỗi tháng một lần để đảm bảo rằng máy chạy bộ không bị chậm hoặc bị hư hỏng. Điều quan trọng là bạn đọc đúng hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi bôi trơn băng chuyền. Những hướng dẫn này sẽ cho bạn biết nơi bôi trơn và cách bôi trơn:


5. Siết chặt băng chuyền của máy chạy bộ nếu nó bị lỏng

Đôi khi, do hao mòn thường xuyên, băng chuyền của máy chạy bộ có thể bị lỏng lẻo. Nếu bạn nhận thấy điều này, thì điều quan trọng là bạn thắt chặt nó. Đối với điều này, điều đầu tiên mà bạn cần làm là để chuyển đổi trên máy chạy bộ và thiết lập nó ở tốc độ khoảng 4,8 km mỗi giờ. Bây giờ hãy tìm các ốc vít và xoay các đai ốc điều chỉnh khoảng một phần tư theo chiều kim đồng hồ.

Để tìm hiểu thêm về máy chạy bộ cao cấp, hãy truy cập website máy chạy bộ cao cấp Johnson và tham khảo bài viết về các bài tập với máy chạy bộ nhé . Hoặc đến hệ thống

- Cửa hàng máy chạy bộ TPHCM Điện thoại: (08) 38 227 011

- Cửa hàng máy chạy bộ Hà Nội Điện thoại: (04) 35 353 222

Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.