GIẢI ĐÁP THẮC MẮC ĐẦY ĐỦ VỀ VIỆC MUA MÁY CHẠY BỘ

Trước tiên hãy tìm cái mà bạn muốn. Một chiếc máy chạy bộ tại nhà có thể là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong việc giảm cân và để có một thân hình cân đối. Tìm hiểu cách mua một chiếc máy chạy bộ sẽ giúp cho bạn có động lực trong việc tập luyện và bạn sẽ có được một chiếc máy chạy bộ chất chất lượng tốt. Bài viết tư vấn về những thắc mắc khi mua máy chạy bộ này sẽ giúp cho những bạn có nhu cầu mua sắm chọn ra được chiếc máy chạy bộ của mình trong hàng trăm chiếc máy chạy bộ đang có trên thị trường.


Hai bước để hình dung ra bài hướng dẫn này. Bước đầu tiên, bạn nên “làm nóng bản thân” trước khi mua sắm máy chạy bộ, như kiểu tự mình dạo tìm kiếm các sản phẩm mình thích trước khi bắt tay vào mua để bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiết kiệm tiền. Bước tiếp theo, bạn nên xem review về chi tiết của máy chạy bộ. Điều đó có thể giúp bạn hiểu như thế nào để mua một chiếc máy chạy bộ với mã lực mô tơ mạnh, kích thước máy và những phần khác phù hợp với nhu cầu của bạn. Bài hướng dẫn mua máy chạy bộ này bao gồm những đường liên kết về những nhãn hàng và những chiếc máy chạy bộ đáng tin cậy của chúng tôi.



PHẦN THỨ NHẤT: CHUẨN BỊ TINH THẦN CHO VIỆC MUA SẮM MÁY CHẠY BỘ


Tại sao cần chuẩn bị tinh thần cho việc mua sắm máy chạy bộ? Hai lý do:

1) Tránh bong gân não! Lựa chọn máy chạy bộ có thể làm bạn căng thẳng. Chuẩn bị trước sẽ thu hẹp các tùy chọn của bạn.

2) Các công ty chơi trò chơi về giá. Nếu bạn không biết các quy tắc, bạn có thể sẽ cảm thấy bị dắt mũi. Tìm hiểu cách mua máy chạy bộ một cách khôn ngoan với các mẹo mua máy chạy bộ sau đây:
  • Chọn không gian luyện tập của bạn và kích thước máy chạy bộ.


Bạn có thể dành bao nhiêu không gian phong cho chiếc máy chạy bộ? Để tiết kiệm thời gian trước khi mua sắm, hãy đo không gian sàn sẵn có của bạn. Đồng thời đo bất kỳ dung lượng lưu trữ dự định nào nếu bạn đang xem xét một máy chạy bộ gấp. Vì kích thước máy chạy bộ thường được công bố rõ ràng, nắm giữ thông tin này trong tay có thể giúp bạn trở thành người mua sắm hiệu quả hơn. Hãy nhớ rằng không gian chạy cần thiết (kích thước vành đai máy chạy bộ) cũng có thể ảnh hưởng đến dấu chân tổng thể của máy chạy bộ.

  • Thử chạy trên máy hoặc đọc bài review về máy chạy bộ

Đây điều là khôn ngoan, bạn nên thử máy chạy bộ trước khi mang nó về nhà. Bạn có thể thử nghiệm nhiều thương hiệu khác nhau trong các cửa hàng đồ thể thao và tại một số cửa hàng phân phối máy chạy bộ Johnson.


Nếu thử nghiệm máy chạy bộ không khả thi, thì điều đặc biệt quan trọng là phải đọc các đánh giá trung thực. Các đánh giá máy chạy bộ chuyên nghiệp của chúng tôi bao gồm phản hồi từ khách hàng mà bạn có thể tìm hiểu về quy trình đánh giá của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các máy chạy bộ trong nhà, máy chạy bộ câu lạc bộ chất lượng và v.v.

PHẦN THỨ HAI: HIỂU CÁC YẾU TỐ CỦA MỘT CHIẾC MÁY CHẠY BỘ

Máy chạy bộ được quảng cáo với danh sách "thông số kỹ thuật" hoặc thông số kỹ thuật của chúng. Cho dù các tính năng này là tuyệt vời, các nhà tiếp thị quản lý để làm cho họ tất cả âm thanh khá tuyệt vời! Đọc phần này để hiểu rõ hơn về cách mua một máy chạy bộ với các yếu tố trung thực phù hợp với nhu cầu của bạn.

MOTOR

Công suất động cơ máy chạy bộ được mô tả dưới dạng mã lực (HP) hoặc mã lực liên tục (CHP). CHP là hữu ích nhất bởi vì nó cho biết bao nhiêu năng lượng một động cơ có thể đưa ra liên tục so với chỉ ở đỉnh cao của nó. Hầu hết các động cơ máy chạy bộ tại nhà đều có vị trí từ 2,25 đến 4,25 CHP. Ở những trường hợp khác có một số ít các máy chạy bộ với động cơ 1.5 CHP và 5.0 CHP.


Bạn cần bao nhiêu công suất động cơ máy chạy bộ? Điều đó phụ thuộc vào loại tập thể dục và trọng lượng cơ thể của bạn. Đối với những người có trọng lượng lên đến 200 pounds, dưới đây là các khuyến nghị chung của chúng tôi:

Đi bộ: Chọn 2.0 CHP trở lên.

Chạy bộ: Chọn 2.5 CHP trở lên.

Đang chạy: Chọn 3.0 CHP trở lên.

Nếu bạn cân nặng hơn 200 pounds, sau đó thêm 0,5 CHP khác. Một động cơ chạy gần hết công suất sẽ hao mòn nhanh hơn một động cơ với nhiều công suất hơn.

Hầu hết các động cơ máy chạy bộ hiện nay đều được bảo hành trọn đời. Máy chạy bộ rẻ hơn thường có bảo hành 10 năm hoặc 25 năm.

KÍCH CỠ BĂNG CHẠY

Độ dài của băng chạy không quan trọng đối với người đi bộ trên máy chạy bộ nhưng ảnh hưởng đến người dùng máy chạy bộ để chạy.

Các tiêu chuẩn của ngày hôm nay cho độ dài rãnh máy chạy bộ là 55 inch và 58 inch .


Đối với chiều rộng rãnh ghi, tiêu chuẩn ngành là 20 inch. Tuy nhiên, các đường chạy bộ trên toàn cầu đang trở nên phổ biến với độ rộng rộng 22 inch. Với những người có kích thước lớn nên sắm một chiếc máy chạy bộ với độ rộng lớn.

ĐỘ BỀN CỦA BĂNG CHẠY

Ba yếu tố chính hình thành độ bền bẳng chạy. Một là độ dày: Một băng chạy đó là hai lớp hoặc bốn lớp là bền hơn một với một lớp duy nhất. Băng chạy dày hơn cũng có xu hướng vận hành êm ái hơn trong quá trình sử dụng. Hầu hết các máy chạy bộ tại nhà có giá ngân sách hoặc giá trung bình đều một lớp. Tính năng này có thể được bỏ qua từ danh sách thông số kỹ thuật.

Một yếu tố quan trọng khác là các con lăn kim loại. Con lăn với đường kính lớn giúp kéo dài tuổi thọ băng chạy. Đường kính con lăn tốt cho máy chạy bộ nhà khoảng 2,5 inch.

Yếu tố thứ ba là bôi trơn. Băng chạy máy chạy bộ cần được bôi trơn để có hiệu suất trơn tru. Đôi khi công việc phụ thuộc vào chủ sở hữu máy chạy bộ; bạn phải chăm sóc nó trong vòng vài tháng.

TỐC ĐỘ BĂNG CHẠY

Máy chạy bộ hỗ trợ tốc độ tối đa 10 dặm một giờ là đủ cho hầu hết các học viên. Các vận động viên được đào tạo trong vòng 5 phút sẽ muốn máy móc có tốc độ cao hơn. Máy chạy bộ trong nhà đạt tốc độ 12 dặm / giờ đang ngày càng có sẵn trong danh mục giá “Dưới 1.000 đô la”.

ĐỘ DỐC

Muốn kết quả thể dục nhanh hơn? Một máy chạy bộ nghiêng giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả hơn. Nó cũng làm giảm sự căng thẳng trên khớp của bạn và có thể giúp bạn nhắm mục tiêu các nhóm cơ khác nhau. Hầu hết các bài hát máy chạy bộ có thể nghiêng tới tối đa 10, 15 hoặc 20 phần trăm. Một số thương hiệu bao gồm cả sự sụt giảm nhỏ trên máy chạy bộ của họ.

Hầu hết các máy chạy bộ nghiêng đều có động cơ. Các máy chạy bộ với giá rẻ nhất có xu hướng yêu cầu điều chỉnh nghiêng thủ công.

CHƯƠNG TRÌNH

Hầu hết các máy chạy bộ hiện nay được bán với các chương trình tập luyện cài sẵn. Những trợ giúp này hỗ trợ các mục tiêu tập thể dục khác nhau như đào tạo giảm cân và đào tạo sức chịu đựng. Các chương trình tự động kiểm soát tốc độ của máy chạy bộ và chúng cũng sẽ điều chỉnh độ nghiêng .

Với một chiếc máy chạy bộ cao cấp. Bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề trên. Chúng có thể gấp gọn, mô tơ hoạt động hiệu quả, băng chạy bền và đủ lớn. Để tìm hiểu thêm về máy chạy bộ cao cấp, hãy truy cập website máy chạy bộ cao cấp Johnson hoặc đến hệ thống 

Cửa hàng máy chạy bộ TPHCM Điện thoại: +84-028-38-227-011

Cửa hàng máy chạy bộ Hà Nội Điện thoại: +84-024-35-353-222

Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.