NHỮNG ĐIỀU CẦN XEM XÉT TRƯỚC ĐỂ CÓ THỂ MUA ĐƯỢC MÁY CHẠY BỘ TỐT

Tính Năng Bạn Mong Muốn


Nhu cầu sử dụng có ảnh hưởng lớn đến quyết định lựa chọn sản phẩm. Bởi vậy để tìm ra được máy chạy bộ nào tốt bạn nên cân nhắc kỹ yếu tố này trước khi mua hàng. Ví dụ như nếu đơn thuần bạn chỉ muốn chạy bộ thì có thể sử dụng những sản phẩm thông thường. Nếu bạn muốn kết hợp thêm tập cơ bụng hay nghe nhạc, tập eo thì có thể lựa chọn sản phẩm đa năng.

máy chạy bộ johnson

Động Cơ

Nếu bạn lựa chọn sản phẩm máy chạy bộ điện thì đây chính là yếu tố bạn cần quan tâm trước khi ra quyết định mua hàng. Bạn hãy chọn loại có động cơ 2.0 HP trở lên.

Đến với Johnson Fitness, máy chạy bộ của chúng tôi có hệ thống Johnson Drive System là công nghệ độc quyền và tiên tiến giữ nhịp chạy đều liên tục, không ồn, bền bỉ, phản hồi nhanh cho mỗi bước chạy giúp người chạy không có cảm giác bị trễ hay bị trượt.


Tính Năng An Toàn

Đây là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Bạn nên lựa chọn sản phẩm có thiết bị hỗ trợ tính năng an toàn.

Nên Thử Trước Khi Mua

Trước khi quyết định mang sản phẩm máy chạy bộ về nhà bạn nên dành ít nhất 10 phút để tập luyện. Lúc này bạn nên chú ý máy có phát ra tiếng ồn hay không, máy có chạy êm hay không.


Chi tiết vui lòng liên hệ Văn phòng Hồ Chí Minh

Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà Lim

Số 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38 227 011



Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.