CÁC MÓN ĂN HALLOWEEN LÀNH MẠNH

Halloween không chỉ có những con ma lơ lửng hay những xác ướp sống di động, nó giống như một lễ hội thách thức những người đang có ý định giảm cân vì có vô số món ăn ngọt ngào, đầy năng lượng khó cưỡng lại. Bạn không cần phải lo lắng vì điều đó, Johnson Health Tech VN sẽ dành cho bạn một số điều thú vị kỳ diệu, dù bạn sắp chuẩn bị bữa tối Halloween truyền thống hay phá cách thì những gợi ý sau đây vẫn cho bạn một bữa tiệc lành mạnh cho sức khỏe.
Bí ngô, bí ngô, bí ngô!


Không có gì lạ khi bạn gọi Halloween là lễ hội bí. Cũng giống như táo, bí ngô làm tăng độ ẩm tự nhiên của những chiếc bánh nướng, tăng hương vị các loại bột ngũ cốc nguyên hạt và điều quan trọng đây là loại thực phẩm ít béo. Bánh phồng bí đỏ trong tạo hình chú ma cho bữa tiệc Halloween trở nên thật lành mạnh dù bạn có ăn quá mức cho phép. Bạn cũng có thể tạo ra chế độ ăn uống thân thiện với bí ngô bằng sự kết hợp giữ vanilla và bánh pudding.

Cảm hứng với táo 



Khi bạn cần một bữa ăn Halloween lành mạnh, bạn sẽ hoàn toàn không sai khi chọn táo. Chỉ cần kiểm soát lượng đường thì một ít caramel táo cũng không thành vấn đề. Táo còn cung cấp chất xơ cùng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Hãy thử tạo nên một tỉ lệ hoàn hảo bằng cách cuộn chúng trong hạnh nhân nghiền, hoặc cho toàn bộ số lát táo bạn có vào chocolate đen sẽ chẳng ai phàn nàn, vì táo và chocolate đều có chất chống oxy hóa sẽ làm hài lòng tất cả. Một vài con quái vật nho nhỏ đáng yêu? Sử dụng bơ hạt tiêu và những loại trái cây mọng nước mà bạn yêu thích để trang trí. Trong kỹ thuật nấu nướng, táo là nguyên liệu thêm độ ẩm tự nhiên cho món ăn, điều này giúp bạn hạn chế sử dụng các chất béo như bơ, phomat, nhất là trong các chiếc bánh cupcakes đã đầy bột mì. 

Món trái cây kỳ quặc 


Bạn cũng có thể tạo ra được một số điều đáng sợ từ những loại trái cây. Hãy thử một số ý tưởng như: cho trái cây khô và các loại hạt vào chocolate đen hoặc trắng để chúng có vẻ ngoài thật xấu xí, những lát xoài khô và quả mơ sẽ thêm màu sắc cho nữa tiệc. Và cuối cùng để tạo nên một lớp bọc hoàn hảo, hãy cho chúng vào phần vỏ bưởi hoặc cam đã chạm khắc thành những gương mặt kỳ quặt, hoặc treo trên trần để có những chiếc đầu lâu từ cam, bưởi bay phất phới.

Món ăn vặt đáng sợ 


Hạt bí đỏ và quả bắp rang là hai món ăn yêu thích truyền thống trong tất cả gia đình và hơn hết nó là món ăn lành mạnh. Để tạo sự mới lạ, hãy kết hợp chúng với những quả ớt chuông ngọt ngào và cay. Trình bày chúng như một bộ xương đáng yêu đến mức không thể làm tổn thương. Đây thực sự là một món ăn kiêng và thuần chay sẽ giúp bạn chống lại tình trạng quá tải của đường. 

Thật dễ dàng để vượt qua lễ Halloween của bạn nhưng vẫn khỏe mạnh. Tối đa hóa hương vị với các thực phẩm theo mùa và theo trí tưởng tượng của bạn để trình bày. Cùng thưởng thức bữa ăn của bạn và có một Halloween lành mạnh!

Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  1. các món ăn tạo hình độc đáo

    ReplyDelete
  2. các món ăn tạo hình độc đáo, thú vị

    ReplyDelete