DANH SÁCH GIẢI THƯỞNG JOHNSON ĐẠT ĐƯỢC

Johnson Health Tech được biết đến là nhà phân phối bán lẻ thiết bị thể dục thể thao chuyên biệt cho gia dình và phòng tập lớn nhất thế giới. Trụ sở chính nằm tại Đài Trung, Đài Loan và bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm, tiếp thị và kỹ thuật nằm tại Hoa Kỳ.

Johnson cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng và cải tiến dưới những thương hiệu khác nhau, bao gồm: Matrix, Vision, Horizon. Mỗi thương hiệu là những thiết kế chuyên biệt nhẳm thõa mãn những nhu cầu khắt khe của khách hàng thương mại hoặc cá nhân.Chủng loại sản phẩm Johnson rất đa dạng như máy chạy bộ, máy tập liên hoàn, xe đạp thể thao trong nhà và dòng máy tập dành cho phòng tập.

Johnson vinh dự khi nhận được sự công nhận từ các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp và các tổ chức. Chúng tôi đã nhận được nhiều giải thưởng cho mỗi quy trình sản xuất từ việc phát triển sản phẩm, quản lý quy trình thiết kế và quan hệ với các đối tác bán lẻ.

Các giải thưởng Johnson đã dành được:

máy chạy bộ Johnson - giải thưởng


Với mạng lưới chi nhánh phủ sóng toàn cầu đã giúp JOHNSON trở thành thương hiệu dẫn đầu về các thiết bị chăm sóc sức khỏe và tim mạch của hàng triệu khách hàng và những người đam mê thể thao trên toàn thế giới. Thiết kế tiện dụng mang lại sự thoải mái trong khi tập luyện và giúp bạn đạt được mục tiêu một cách dễ dàng hơn.

Johnson tin rằng con người là nguồn gốc của sự thành công chính là những trải nghiệm khách hàng. Johnson chia sẻ niềm đam mê với khách hàng và cam kết luôn luôn nghiên cứu và phát triển để trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực thể dục thể thao.

Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.