CHẾ ĐỘ TẬP LUYỆN VÀ ĂN UỐNG CỦA DWAYNE “THE ROCK” JOHNSON ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC MỘT THÂN HÌNH ĐẸP



Dwayne “The Rock” Douglas Johnson hay còn biết đến với biệt danh “The Rock” là một đô vật chuyên nghiệp và diễn viên điện ảnh người Mỹ. Anh nổi tiếng qua các chương trình đô vật của WWE (World Wrestling Entertainment) và vai diễn Luke Hobbs trong series phim Fast & Furious cùng các bộ phim khác do chính anh thủ vai chính. 

Được biết đến qua hình ảnh một người đàn ông với thể hình cao to vạm vỡ khi anh vẫn còn thi đấu tại WWE, và nó càng hoàn hảo hơn nữa khi anh quyết định lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7. Từ lúc xuất hiện trên màn ảnh, với thể hình cao to cùng các cơ bắp cuồn cuộn, anh lúc nào cũng làm cho khán giả cảm thấy choáng ngợp cùng với những pha hành động của mình. Do đó, thể hình cùng vóc dáng của anh luôn là thước đo, niềm mơ ước của rất nhiều đấng mày râu. 


Để giúp bạn thực hiện ước mơ đó, Johnson Fitness xin chia sẻ cho bạn chế độ ăn uống và luyện tập của chính Dwayne Johnson đã chia sẻ trên tờ báo Business Insider. 

Để sở hữu thân hình cơ bắp cường tráng như hiện nay, Dwayne phải tuân theo chế độ luyện tập rất khắc nghiệt bắt đầu từ 4 giờ sáng. 

Sau khi uống 1 tách cà phê. Anh bắt đầu tập gym vào lúc 4-5 giờ sáng, tập cardio khoảng 30-50 phút. 

Sau bữa sáng, anh sẽ tập thể hình khoảng 90 phút. Với mọi bài tập, anh đều thực hiện 4 hiệp, 12 lượt và nghỉ 60-90 giây giữa các hiệp. Bộ phận anh thích tập nhất là chân. Anh thường tập 6 ngày 1 tuần và 2 lần mỗi ngày. 


Chế độ ăn uống: 

+ Bữa sáng: Thịt bò với bột yến mạch. 

+ Các bữa còn lại: Thịt gà, bít tết bò, lòng trắng trứng, cơm, măng tây, bột casien protein. 

Khi tham gia bộ phim “Fast & Furious”, để tăng cân anh đã phải ăn 6000 calo mỗi ngày (lượng trung bình của người thường chỉ là 2000 calo). Lượng calo này được chia thành 7 bữa ăn cho 1 ngày. Anh đã tăng từ 108kg lên 118kg. Và đó là một nỗ lực rất lớn. 


Việc tập luyện chăm chỉ cùng chế độ ăn uống phù hợp đã giúp cho anh luôn giữ được một thân hình vạm vỡ cùng thể lực sung mãn, giúp anh có những pha hành động mãn nhãn qua các bộ phim do anh thủ vai. 

Để được tư vấn thêm về các bài tập luyện cũng như các thiết bị như máy chạy bộ, xe đạp thể thao… phù hợp cho nhu cầu tập luyện của mình, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website: johnsonfitness.com.vn hoặc đường dây nóng: 

Hồ Chí Minh: (08) 38 227 011 

Hà Nội: (04) 35 353 222

Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.