KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN TRÃI - ƯU ĐÃI NGẤT NGÂY MUA 1 TẶNG 1

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN TRÃI – ƯU ĐÃI NGẤT NGÂY MUA 1 TẶNG 1

Ngày 15/6 vừa qua, Johnson Health Tech Việt Nam đã chính thức khai trương cửa hàng mới tại số 655 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP.HCM. Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu thành công của Johnson Health Tech Việt Nam và cũng đại diện cho sự yêu quý và tin tưởng của quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Cửa hàng mới khai trương tại số 655 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Tại đây, Johnson sẽ trưng bày những thiết bị thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe hàng đầu như máy chạy bộ, xe đạp thể thao, ghế massage... với mẫu mã đa dạng, nhiều phân khúc khác nhau. Đến với cửa hàng Nguyễn Trãi, quý khách hàng có thể yên tâm khi nhận được sự chào đón nhiệt tình và tư vấn chuyên sâu từ đội ngũ nhân viên của Johnson. Quý khách còn có thể trải nghiệm miễn phí các thiết bị thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe cao cấp trực tiếp trong không gian được bày trí sang trọng và thoáng mát ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.


Nhiều mẫu mã sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng

Không gian sang trọng, đẹp và thoáng mát ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh


Nhân dịp khai trương, Johnson xin mang đến cho quý khách hàng chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn “Mua 1 tặng 1” cho tất cả sản phẩm từ ngày 15/6 tới ngày 15/7/2018. Hãy đến ngay với cửa hàng Nguyễn Trãi để nhận được ưu đãi có một không hai này nhé!


Vị trí cửa hàng Nguyễn Trãi - Johnson Health Tech


Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.