NỮ HLV NỔI TIẾNG LIBBY BABET CHỌN MATRIX FITNESS CHO CLB THỂ DỤC MỚI CỦA MÌNH

Libby Babet, HLV đặc biệt của show truyền hình thực tế "The Biggest Loser: Transformed" - (tạm dịch: "Kẻ thất bại to lớn: Lột xác") của kênh TEN, cô gái nóng bỏng này đã chọn Matrix Fitness cho các lớp tập huấn nhóm nhỏ của mình là BUF và Agoga (phòng tập, đào tạo thể dục trực tiếp) có trụ sở tại Bondi (New South Wales) với lời khẳng định "đây là thiết bị tiên tiến nhất" -  Libby chia sẻ.

Libby nổi tiếng trong cộng đồng gymer tại Úc, khi là người sáng lập ra hai CLB thể dục (nhóm giải trí) đầu tiên tại đây là "BUF Girls" và studio biểu diễn thể thao "AGOGA". Cô đã huấn luyện các thí sinh sử dụng thiết bị Matrix Fitness trong loạt show truyền hình ăn khách hàng đầu là "The Biggest Loser: 2017" tại chính studio mới nhất của cô. Trang web của Libby là một trong những trang đầu tiên tại Úc sử dụng sản phẩm MX4 của Matrix trong hệ thống đào tạo.

Libby Babet (áo trắng) cùng sản phẩm Connexus trong bộ MX4 của Matrix tại studio của cô.

MX4 chìa khóa cho giải pháp đào tạo nhóm mới nhất, nó tiếp cận thêm nhiều khía cạnh khác trong việc luyện tập thể dục: tim mạch, sức mạnh, độ bền... mang đến cho người sử dụng trải nghiệm tập thể một cách hoàn chỉnh. Bạn có thể thay đổi chương trình để phù hợp với từng thành viên của tất cả các cấp độ, quy mô của MX4 cho bạn lựa chọn theo nhóm nhỏ hoặc nhóm lớn. Phòng thu mới của Libby là có đến 3/4 sản phẩm trong chương trình đào tạo của MX4, bao gồm: Connexus, S-Drive Performance Trainer và Rower.
Connexus, S-Drive Performance Trainer và Rower.

"Đối với những CLB gym muốn thực hiện đào tạo theo nhóm để thu hút khách hàng đến với phòng tập và giữ họ ở lại lâu hơn thì chương trình đào tạo của hệ thống MX4 hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu đó" đây là lời chia sẻ của cô Veronika Larisova - được xem như "bậc thầy" của phương pháp đào tạo MX4 - cô đã hoàn thành khóa đào tạo Thạc sĩ năm trước đó tại Hà Lan và hiện cô là HLV chuyên nghiệp cho bất kỳ hệ thống nào. Các khóa đào tạo nhóm nhỏ CEC (Continuing Education Credits) đều được Fitness Australia phê duyệt.

Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  1. cho mình hỏi ở vn đã có phòng tập nào đâu tư thiết bị MX4 như vậy chưa ? nó ở đâu vậy ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn vui lòng truy cập link sau để biết thêm thông tin bạn nhé: https://johnsonfitness.com.vn/vi/showcase.html?id=39. Cám ơn bạn đã quan tâm.

      Delete