CÁCH MÀ MASSAGE CÓ THỂ CÓ LỢI CHO BẠN TRONG MÙA HÈ NÀY

Mùa hè đang đến và điều này có nghĩa là bạn phải tự chuẩn bị cho các vấn đề về da, mất nước và các vấn đề về sức khỏe. Bây giờ những ngày sẽ dài hơn, có nghĩa là nhiều hoạt động ngoài trời hơn.Từ các môn thể thao ngoài trời, sân làm việc để chỉ đơn giản bắn tung tóe xung quanh trong hồ bơi, hầu hết chúng ta trở nên tràn đầy năng lượng hơn khi nhiệt độ bắt đầu tăng lên.



Và trong khi nó không phải là điều bí mật massage trị liệu tốt nhất để giảm căng thẳng và cung cấp hỗ trợ cho các cơ đau, nó cũng có thể cung cấp một loạt các lợi ích sức khỏe bổ sung được thiết kế để giúp bạn cảm thấy tốt nhất của bạn trong những ngày thiêu đốt của mùa hè.

Liệu pháp massage đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc cung cấp sự an tâm. Các chuyên gia áp dụng áp lực lên các khu vực cụ thể của cơ thể để giải phóng căng thẳng và giảm đau. Có nhiều loại massage khác nhau có sẵn cho bạn, bao gồm tất cả các nhu cầu của bạn. Liệu pháp mát-xa cũng cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe khác nhằm giúp bạn cảm thấy tốt nhất trong mùa hè.

1. Liệu pháp massage để giảm đau và giảm sưng

Mùa hè mang nhiệt và độ ẩm có thể gây sưng và phù nề. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy lờ đờ và ít năng lượng hơn trong thời tiết thiêu đốt. Massage trị liệu là một phương pháp tuyệt vời để giải phóng và giảm sưng này bằng cách thúc đẩy lưu thông máu qua các hạch bạch huyết, khiến bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực, loại bỏ độc tố và tế bào chết, và thậm chí tăng cường khả năng chống nhiễm trùng của cơ thể.


2. Liệu pháp masage để giảm đau lưng cấp tính và đau cơ thể

Mùa hè có nghĩa là ngày dài hơn và nhiều hoạt động ngoài trời hơn, dẫn đến đau cơ và đau cơ thể. Cứu trợ là chỉ quanh góc - bạn có thể trải nghiệm cứu trợ cực độ với liệu pháp massage. Đó là một cách hoàn hảo để giảm viêm cơ và giảm đau. Nó cũng có thể giữ cho bạn linh hoạt và sẵn sàng để đưa vào các hoạt động mùa hè hàng ngày của bạn với gusto.



3. Gọi cho người làm vườn? Không cần nữa!

Bất cứ ai duy trì bãi cỏ riêng của họ biết làm thế nào là khó khăn để cắt cỏ và kéo ra những cỏ dại đáng sợ. Tất cả các hoạt động này có thể dẫn đến đau cổ, vai và đau lưng dưới. Liệu pháp xoa bóp có thể làm giảm bớt tất cả những khó chịu này bằng cách thúc đẩy sự phục hồi tế bào và giảm viêm. Hãy là vua hoặc nữ hoàng của lâu đài của bạn và lắc lư nỗi đau với một chuyên viên đấm bóp chuyên nghiệp. Lên lịch một buổi trị liệu massage với một chuyên gia nổi tiếng để trị vì cơn đau sân của bạn.


4. Kết luận

Bắt đầu chương trình chăm sóc sức khỏe mùa hè của bạn ngay hôm nay bằng cách tận dụng dịch vụ massage thường xuyên với chuyên gia. Các chuyên gia có thể cung cấp cho bạn nhiều loại massage, bao gồm massage kiểu Thụy Điển, massage mô sâu, massage dành cho người chơi thể thao và phương pháp điều trị nhắm mục tiêu dựa trên nhu cầu cá nhân của bạn. Họ có thể cung cấp các chương trình tùy chỉnh được thiết kế đặc biệt cho bạn, giữ cho bạn năng động, tràn đầy sinh lực và luôn sẵn sàng để tham gia vào một ngày hè nóng nực! Vì vậy, hãy ghé thăm chuyên gia trị liệu massage tại địa phương để trải nghiệm nhiều lợi ích của nó.


Mọi thông tin chi tiết về phương pháp trị liệu bằng massage hay các thiết bị hỗ trợ như ghế massage, gối massage, ghế massage chân... vui lòng liên chúng tôi qua website www.johnsonfitness.com.vn hoặc hotline:


Hồ Chí Minh: (08) 38 227 011


Hà Nội: (04) 35 353 222

Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.