NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA MASSAGE BỤNG

Massage bụng đã được biết đến từ thời cổ đại. Massage bụng có thể thúc đẩy sức khỏe theo nhiều cách, chẳng hạn như giảm bớt khó chịu, giảm đau và cải thiện tổng thể chức năng đường tiêu hóa.



Nó có thể cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời như:

1. Giảm cân:


Massage bụng hỗ trợ tốt cho những người muốn giảm cân. Nó hỗ trợ tốt cho những người có vấn đề táo bón và đầy hơi. Nó cũng thúc đẩy chức năng chuyển hóa và tiêu hóa thích hợp.

2. Giảm chứng đầy hơi:


Đầy hơi xảy ra khi sự trao đổi chất của chúng ta bị tắc nghẽn theo một cách nào đó. Massage bụng có thể điều chỉnh chức năng trao đổi chất, do đó, giảm sự tích tụ chất thải trong cơ thể. Điều này sẽ cung cấp cứu trợ từ khó chịu đầy hơi.

3. Giảm đau bụng do táo bón:


Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí International Journal of Nursing Studies, “massage bụng có thể giúp giảm đau tự nhiên do táo bón và đau bụng liên quan”.

4. Cải thiện sức khỏe tiêu hóa:


Massage bụng thường xuyên có thể duy trì sức khỏe đường tiêu hóa trong một thời gian dài. Nó có thể kích thích lưu lượng máu đến vùng bụng, do đó giúp đỡ trong hoạt động đúng đắn của hệ thống tiêu hóa.

5. Cải thiện triệu chứng do chu kỳ kinh nguyệt:


Massage bụng có thể làm giảm đau bụng kinh và làm giảm chảy máu kinh nguyệt nặng.

6. Lợi ích tâm lý


Massage bụng có thể góp phần vào các khía cạnh khác nhau của sức khỏe thể chất và tâm lý. Nó cũng có thể cung cấp sự an tâm và giảm bớt căng thẳng.

7. Tăng cơ bụng


Đây là loại massage có thể giúp cải thiện cơ bụng bằng cách thắt chặt bụng của bạn.

Bằng cách kết hợp này vào lối sống của bạn, bạn sẽ gặt hái những lợi ích tối đa của massage bụng. Xin lưu ý rằng có một số điều kiện nhất định nên tránh xoa bóp:

+ Phụ nữ mang thai

+ Người bị sỏi mật, sỏi thận

+ Có tiền sử thiếu canxi trong bàng quang

+ Phụ nữ bị viêm trong cơ quan sinh sản

+ Những người bị thoát vị thuộc loại nào

+ Bị loét dạ dày hoặc tá tràng

+ Có bất kỳ loại chảy máu trong

Massage bụng cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe, và là một phương pháp chữa bệnh tự nhiên mà bạn có thể kết hợp trong lối sống của bạn để sống một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh.

Cho dù bạn muốn phòng tránh các vấn đề về sức khỏe, chẳng hạn như táo bón, chức năng chuyển hóa chậm hoặc đau bụng kinh, tốt nhất bạn nên ghé thăm một nhân viên xoa bóp đáng tin cậy có thể cung cấp sự thoải mái cho bạn. 

Với phương pháp chữa bệnh đơn giản, tự nhiên và không có hóa chất này, bạn có thể sống một cuộc sống thoải mái tránh xa những vấn đề sức khỏe. Đó là một cách nhanh chóng và không đau để đạt được mục tiêu sức khỏe tốt. Vì vậy, hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia giỏi nhất trong khu vực của bạn để cung cấp dịch vụ massage bụng đặc biệt.

Mọi thông tin về phương pháp massage trị liệu hay thiết bị hỗ trợ như ghế massage, gối massage, vòng massage cổ, ghế massage chân... vui lòng liên chúng tôi qua website www.johnsonfitness.com.vn hoặc hotline:


Hồ Chí Minh: (08) 38 227 011


Hà Nội: (04) 35 353 222

Share this:

ABOUT US

Công ty JOHNSON HEALTH TECH (Việt Nam) – Chi nhánh con của tập đoàn JOHNSON HEALTH TECH – Được thành lập năm 2013 với văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.